Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế
Lượt xem: 52

Chiều ngày 28-6-2024, các thí sinh dự thi tại điểm thi trường THPT Hòa An đã hoàn thành môn thi ngoại ngữ với 238 thí sinh thi môn tiếng Anh, kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế.

anh tin bai

Các em học sinh hoàn thành bài thi.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, tại điểm thi trường THPT Hòa An có 14 phòng thi, 321 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 226 thí sinh trường THPT Hòa An, 36 thí sinh là học viên Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên Hòa An và 59 thí sinh tự do; có 02 thí sinh khuyết tật được miễn thi tốt nghiệp. Nhìn chung, các thí sinh đều làm bài một cách tự tin, thoải mái, hoàn thành tốt bài thi của mình.

anh tin bai

Lực lượng thanh niên tình nguyện hỗ trợ nước uống cho các thí sinh.

Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo của Ban chỉ đạo kỳ thi, của điểm thi mà kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tại điểm thi trường THPT Hoà An diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, đạt hiệu quả, không có thí sinh nào bỏ thi, không có thí sinh và giám thị vi phạm quy chế thi cũng như không có sự việc đáng tiếc xảy ra gây ảnh hưởng đến kỳ thi. Lực lượng công an đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông trong suốt thời gian diễn ra kỳ thi. Lực lượng thanh niên tình nguyện nỗ lực triển khai các hoạt động tiếp sức, hỗ trợ 70 suất ăn trưa miễn phí cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở xa; hỗ trợ nước, sữa, bánh, bút, áo mưa,… nhằm giúp đỡ, động viên các em yên tâm, cố gắng hoàn thành tốt các bài thi.

Phạm Hà – Trương Hiến