Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Kết thúc ngày thi đầu tiên an toàn, nghiêm túc, không có thí sinh vi phạm quy chế thi
Lượt xem: 56

Chiều ngày 27-6-2024, cùng với các thí sinh trong cả nước, các thí sinh tại điểm thi trường THPT Hòa An đã hoàn thành bài thi môn Toán với thời gian làm bài 90 phút, kết thúc ngày thi đầu tiên Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 an toàn, nghiêm túc, không có thí sinh nào vi phạm quy chế thi.

anh tin bai

Các thí sinh làm thủ tục vào phòng thi.

Trước đó, trong buổi sáng cùng ngày, các thí sinh cũng đã hoàn thành bài thi môn Văn theo hình thức tự luận với thời gian làm bài 120 phút. Theo đánh giá của phần lớn các thí sinh được hỏi tại điểm thi trường THPT Hòa An cho biết nội dung kiến thức thi nằm trong chương trình học nên các em đều hoàn thành bài thi một cách tự tin, thoải mái. Kết thúc ngày thi đầu tiên diễn ra nghiêm túc, an toàn, không có thí sinh nào vi phạm quy chế thi.

anh tin bai

Hoạt động "Tiếp sức mùa thi" tại điểm thi trường THPT Hòa An.

Đội hình thanh niên tình nguyện của Huyện Đoàn Hòa An có mặt từ sớm trước các buổi thi để hướng dẫn thông tin, hỗ trợ dụng cụ học tập cho các thí sinh cũng như hướng dẫn các bậc phụ huynh để xe đúng nơi quy định khi đưa con em đến trường. Đồng thời, hỗ trợ các suất ăn trưa miễn phí cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn, nhà ở xa nhằm giúp đỡ, động viên các em yên tâm, cố gắng hoàn thành thật tốt bài thi của mình.

Phạm Hà - Trương Hiến