Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy” huyện Hòa An năm 2024
Lượt xem: 130

Ngày 25-4-2024, UBND huyện Hòa An tổ chức hội thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ “Tổ liên gia an toàn phòng cháy, chữa cháy năm 2024. Tham dự có đồng chí Hòa Quang Tưng, Phó Giám đốc Công an tỉnh; đồng chí Luân Chiến Công, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Công an huyện; lãnh đạo phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện; đại diện BCH quân sự huyện; đại diện Thường trực Đảng uỷ, UBND các xã, thị trấn.

anh tin bai

Các đội thi thực hành phòng cháy, chữa cháy.

Tham gia hội thi có 15 đội thi tổ liên gia an toàn PCCC đại diện cho 15 đơn vị xã, thị trấn trên địa bàn huyện, mỗi đội gồm 08 thành viên. Các đội trải qua 02 phần thi: lý thuyết và thực hành. Trong đó, phần thi lý thuyết, các đội trả lời 30 câu hỏi nội dung xoay quanh những kiến thức về công tác phòng cháy, chữa cháy; phần thi Thực hành, các đội thi thực hiện các thao tác chữa cháy, cứu người và di chuyển tài sản đối với loại hình nhà ở kết hợp sản xuất, kinh doanh. Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng, các đội đã hoàn thành tốt các phần thi, bảo đảm tuyệt đối an toàn về người và phương tiện.

anh tin bai

Với sự chuẩn bị chu đáo, các đội đã hoàn thành tốt các phần thi.

Qua hội thi nhằm bổ sung kiến thức, kỹ năng xử lý tình huống cháy, nổ, cứu người, cứu tài sản cho các thành viên trong các hộ gia đình thuộc “Tổ liên gia an toàn PCCC”; đưa hoạt động của các Tổ liên gia đi vào thực chất; phát huy có hiệu quả phương châm “4 tại chỗ” trong việc xử lý các tình huống cháy, nổ khi xảy ra tại khu dân cư. Đồng thời tạo sức lan toả trong toàn dân, nêu cao tinh thần, trách nhiệm của mỗi cá nhân, hộ gia đình, góp phần mang lại hiệu quả trong phong trào toàn dân tham gia phòng cháy, chữa cháy.

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội thị trấn Nước Hai, giải nhì cho đội xã Đại Tiến, giải ba cho hai đội xã Bạch Đằng và xã Trương Lương và trao 11 giải khuyến khích.

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải khuyến khích cho các đội.

Phạm Hà – Trương Hiến – Nông Khuyên