Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trường Tiểu học Nước Hai tổ chức lễ kết nạp đội viên tại địa chỉ đỏ - Khu di tích lịch sử Kim Đồng.
Lượt xem: 98
Ngày 20/4/2024, Liên đội trường Tiểu học Nước Hai huyện Hòa An tổ chức Lễ kết nạp đội viên mới cho 96 em nhi đồng đợt 2 tại Khu di tích lịch sử Kim Đồng và tổ chức hoạt động trải nghiệm cho các bạn học sinh khối lớp 5 tại Khu di tích lich sử Pác Bó thuộc xã Trường Hà, Huyện Hà Quảng. Tham dự buổi lễ có các đồng chí trong Ban giám hiệu, thầy cô giáo, các bậc phụ huynh cùng 228 các bạn học sinh nhà trường.
anh tin bai

Toàn cảnh buổi lễ kết nạp Đội tại khu di tích lịch sử Kim Đồng 

Trước khi tổ chức lễ kết nạp Đội viên các em học sinh được ôn lại lịch sử, truyền thống vẻ vang với những đóng góp của Anh hùng Kim Đồng đối với sự nghiệp cách mạng của dân tộc. 83 mùa hoa, cùng với sự phát triển lớn mạnh của tổ chức Đội, lớp lớp đội viên thiếu niên nhi đồng trên quê hương cách mạng Cao Bằng nói chung và huyện Hòa An nói riêng đã viết tiếp những trang sử vẻ vang, tiếp nối truyền thống hào hùng của dân tộc với các phong trào: Nói lời hay, làm việc tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, Cháu ngoan Bác Hồ; Uống nước nhớ nguồn, Áo lụa tặng bà, tuổi nhỏ làm việc nhỏ… đã thu hút hàng triệu em tham gia. Thông qua các hoạt động đó, các em được tự rèn luyện và được giáo dục những truyền thống cách mạng, những phẩm chất tốt đẹp của dân tộc Việt Nam.

anh tin bai

Ban giám hiệu nhà trường trao khăn quàng đỏ cho các em đội viên mới

Nhân dịp này, liên đội nhà trường đã tổ chức kết nạp 96 em nhi đồng là học sinh khối lớp 3, lớp 4 của Trường Tiểu học Nước Hai vào tổ chức Đội TNTP Hồ Chí Minh. Đây là những thiếu niên, nhi đồng chăm ngoan, có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia phong trào, hoạt động của nhà trường, qua quá trình rèn luyện dự bị đội viên, được Liên đội theo dõi và đã ghi nhận. 

anh tin bai

Học sinh, giáo viên và phụ huynh tham quan nhà trưng bày Chủ tịch Hồ Chí Minh

tại Khu di tích quốc gia đặc biệt Pác Bó-Cao Bằng

Trong hành trình trải nghiệm tại Khu di tích Quốc gia  đặc biệt Pác Bó”, học sinh, giáo viên và phụ huynh đã tham quan Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó với các điểm di tích: Núi Các Mác, suối Lê-nin, hang Cốc Bó, bàn đá... và dâng hoa, dâng hương báo công với Bác tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

anh tin bai

Lễ kết nạp đội viên mới và hoạt động trải nghiệm tại địa chỉ đỏ là hoạt động được tổ chức với ý nghĩa, thiết thực nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho các em Đội viên Đội TNTP Hồ Chí Minh. Là dịp để các em được trải nghiệm thực tế giúp các em có thái độ, động cơ học tập đúng đắn, nỗ lực phấn đấu, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Dương Lan