Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phiên giao dịch việc làm năm 2024 tại xã Hoàng Tung
Lượt xem: 44

Ngày 23-4-2024, UBND huyện Hòa An tổ chức phiên giao dịch việc làm tại xã Hoàng Tung. Tham dự phiên giao dịch có đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, lãnh đạo Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện, Bảo hiểm xã hội huyện, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện, lãnh đạo xã Hoàng Tung, đại diện các đơn vị tuyển dụng lao động.

anh tin bai

Các đại biểu và người lao động tham gia phiên giao dịch việc làm tại xã Hoàng Tung.

Tại phiên giao dịch, người lao động được đại diện các công ty, đơn vị tuyển dụng và cơ sở đào tạo nghề tham gia phiên giao dịch việc làm thông tin về thị trường lao động, việc làm trong và ngoài tỉnh, đưa người lao động đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài theo hợp đồng; các chương trình, chế độ khi tham gia đào tạo nghề nông thôn,… Bảo hiểm xã hội huyện thông tin về chế độ chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội. Phiên giao dịch thu hút khoảng 80 người lao động đến từ các xóm của xã Hoàng Tung.

anh tin bai

Tiểu phẩm tuyên truyền giảm nghèo.

Cũng tại phiên giao dịch, Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Hòa An tuyên truyền giảm nghèo đa chiều bằng hình thức sân khấu hóa, thông qua các tiết mục ca hát, tiểu phẩm tự biên mang chủ đề xây dựng nông thôn mới, công tác xóa đói giảm nghèo nhằm tuyên truyền các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước trong công tác giảm nghèo bền vững được bà con nhiệt tình cổ vũ.

anh tin bai

Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục thường xuyên huyện tuyên truyền các chương trình đào tạo nghề cho lao động.

Thông qua phiên giao dịch việc làm nhằm giúp cho người lao động có cơ hội tìm kiếm được việc làm phù hợp và định hướng nghề nghiệp trong tương lai, nhằm tăng thu nhập, từng bước ổn định cuộc sống, xóa đói giảm nghèo.

Phạm Hà