Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III tại trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Ngũ Lão
Lượt xem: 66

Ngày 19-4-2024, Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Hòa An phối hợp với trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Ngũ Lão tổ chức ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III năm 2024 với chủ đề “Sách hay cần bạn đọc – Sách quý tặng bạn”.

anh tin bai

Văn nghệ chào mừng.

Tại chương trình, Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Hòa An đã mang đến gần 1.000 bản sách vừa trưng bày vừa phục vụ nhu cầu đọc của các thầy cô giáo và các em học sinh có cơ hội tiếp cận với những cuốn sách màn mình yêu thích. Cũng tại chương trình diễn ra với nhiều hoạt động phong phú như: giới thiệu ngày sách và văn hóa đọc Việt Nam; trưng bày sách; thi thuyết trình giới thiệu các không gian sách; tham quan các gian trưng bày và đọc sách,… Thông qua các hoạt động của ngày hội, học sinh được trải nghiệm lựa chọn những cuốn sách hay để đọc, phù hợp với độ tuổi và tâm lý lứa tuổi, từ đó giáo dục học sinh tình yêu quê hương, đất nước, hướng các em đến các giá trị sống tốt đẹp “Chân – Thiện – Mĩ”.

anh tin bai

Đại diện các khối lớp thuyết trình gian trưng bày sách.

Nhân dịp này, Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện Hòa An đã luân chuyển 160 bản sách truyện cho tủ sách trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Ngũ Lão.

anh tin bai

Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa và Truyền thông huyện trao sách luân chuyển cho trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Ngũ Lão.

Phạm Hà – Minh Thắng