Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Huyện ủy Hòa An gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ
Lượt xem: 317
Ngày 26/3/2024, Huyện ủy Hòa An tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳnhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày Thành lập chi bộ Đảng Cộng sản đầu tiên của tỉnh Cao Bằng và huyện Hòa An (01/4/1930 - 01/4/2024). Dự và chủ trì buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Văn Thuận, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Luân Chiến Công, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ.
anh tin bai

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã được thông tin một số kết quả nổi bật về tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị của huyện nhà trong năm 2023 và 3 tháng đầu năm 2024. Theo đó, toàn huyện có 23/25 chỉ tiêu đạt và vượt kế hoạch, 02/25 chỉ tiêu đạt trên 90%, nổi bật là thu ngân sách trên địa bàn đạt 71,656 tỷ đồng, đạt 115%; giá trị sản xuất công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp trên 65,2 tỷ đồng, đạt 114%; giảm tỷ lệ hộ nghèo 3,03%, đạt 100,7%; Tổng diện tích gieo trồng một số cây trồng chính cơ bản đạt và vượt kế hoạch. Trong 3 tháng đầ năm 2024, từ nguồn xã hội hoá Ủy ban MTTQ huyện đã cấp kinh phí hỗ trợ cho hộ nghèo, cận nghèo sửa chữa xây mới 24 nhà với tổng số tiền 1.114.000.000 đồng; Khánh thành kỹ thuật chạy Thận nhân tạo Trung tâm y tế huyện với quy mô 03 máy chạy thận/ 3 giường bệnh; tiếp nhận 01 máy Lase nội mạch từ Bệnh viện Mắt Hà Nội - Vĩnh Phúc góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn. Năm 2024 tặng quà cho 6.723 đối tượng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, tổng trị giá trên 3 tỷ đồng.

anh tin bai

                                   Đồng chí Hoàng Trung Phong, Nguyên Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, nguyên Bí thư Huyện ủy Hòa An phát biểu tại buổi gặp mặt

Dịp này, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện qua các thời kỳ đã bày tỏ sự vui mừng về những thành tựu nổi bật trong phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng Đảng của huyện trong năm 2023 và 3 tháng đầu năm 2024. Đồng thời bày tỏ tin tưởng đội ngũ lãnh đạo huyện hôm nay sẽ tiếp tục tập trung lãnh đạo, khai thác tiềm năng, lợi thế của địa phương, thực hiện có hiệu quả các chương trình, đề án, khâu đột phá nhằm đưa huyện Hòa An phát triển toàn diện.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Quốc Trung,Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ gửi lời tri ân tới những đóng góp của các đồng chí lãnh đạo chủ chốt đã nghỉ hưu. Đồng chí Bí thư Huyện ủy khẳng định, có được kết quả nêu trên là sự hội tụ, sự kế thừa của các thế hệ lãnh đạo đi trước, qua các giai đoạn lịch sử và của nhiều nhiệm kỳ. Những đóng góp của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện là nguồn động viên, động lực để đội ngũ lãnh đạo huyện đương nhiệm tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, để xây dựng huyện nhà ngày càng phát triển, giàu đẹp, văn minh. Đồng thời cũng nhận thấy trọng trách lớn lao trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo. Đồng chí mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, theo dõi, góp ý, chia sẻ kinh nghiệm và nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện qua các thời kỳ. Ban Thường vụ Huyện ủy tin tưởng với sự nỗ lực, cố gắng của cả hệ thống chính trị quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2024 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025, quyết tâm xây dựng quê hương ngày càng đổi mới và phát triển.
Trước đó, Đoàn đại biểu huyện Hòa An đến dâng hương, dâng hoa và báo công dâng Bác tại Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích lịch sử đặc biệt Pác Bó xã Trường Hà, huyện Hà Quảng.

Dương Lan – Trương Hiến