Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội thi tìm kiếm tài năng với chủ đề “Khát vọng cống hiến – Lẽ sống thanh niên”
Lượt xem: 55

Nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), tối ngày 25-3-2024, Huyện Đoàn Hòa An phối hợp với trường THPT Hòa An tổ chức Hội thi tìm kiếm tài năng với chủ đề “Khát vọng cống hiến – Lẽ sống thanh niên” và Chương trình “Thắp sáng ước mơ học đường”.

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ tại hội thi.

Tham gia hội thi, các em học sinh đến từ 12 chi đoàn trường THPT Hòa An đã biểu diễn 12 tiết mục văn nghệ sôi động hấp dẫn với các thể loại song ca, múa, nhảy, đàn tính,… ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, con người Việt nam, biển đảo thiêng liêng tổ quốc, ca ngợi người lính, thầy cô, tình bạn bè trong sáng, mái trường… nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả đến xem và cổ vũ.

 Thông qua hội thi tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho đoàn viên, học sinh trong nhà trường phát huy được tài năng của bản thân, từ đó giúp đoàn viên giao lưu, học hỏi, phát triển kỹ năng mềm, phát hiện những hát giống văn nghệ cho phong trào văn nghệ của nhà trường và của huyện. Đồng thời, đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ trong trường học, nâng cao vai trò đoàn kết, tập hợp thanh niên của tổ chức đoàn, tạo sự gắn bó và hòa nhập giữa đoàn viên trong trường.

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải cho các tiết mục thi xuất sắc.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 01 giải nhất, 04 giải nhì, 05 giải ba và 02 giải khuyến khích cho các tiết mục xuất sắc.

anh tin bai

Các đại biểu, cá nhân ủng hỗ quỹ "Thắp sáng ước mơ học đường".

Nhân dịp này, Đoàn trường THPT Hòa An tổ chức chương trình gây quỹ “Thắp sáng ước mơ học đường” cho 02 em học sinh Long Thị Thanh Trúc, lớp 10A3 và Vương Thị Lành, lớp 11A5 có hoàn cảnh khó khăn được tổng số tiền 36,5 triệu đồng. Đây là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái, kêu gọi cộng đồng, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân cùng chung tay giúp đỡ, hỗ trợ sửa nhà cho 2 em. Tiểu đoàn huấn luyện cơ động, Bộ đội Biên phòng tỉnh Cao Bằng trao học bổng cho em Lý Quốc Đoàn, là con nuôi biên phòng lớp 10A3 có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với số tiền 1 triệu đồng.

          Trương Hiến – Phạm Hà