Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn thiện nguyện người cao tuổi Tập đoàn Vingroup đến thăm và tặng quà trường Mầm non xã Trương Lương huyện Hòa An
Lượt xem: 100
Ngày 14/4/2024, Đoàn thiện nguyện người cao tuổi do ông Mai Tất Tố, nguyên cố vấn cấp cao Tập đoàn Vingroup làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà trường Mầm non xã Trương Lương huyện Hòa An. Dự và làm việc với đoàn có đồng chí Đàm Thế Trang, Phó Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Bích Diệp, Phó trưởng phòng Giáo dục huyện, một số phòng ban và thầy cô nhà trường.
anh tin bai

Trường Mầm non Sam Luồng xã Trương Lương được đầu tư cải tạo trang khang, sạch đẹp.

 Trường Mầm non Sam Luồng xã Trương Lương và trường Tiểu học Lê Chung là 2 điểm trường đều có địa hình phức tạp, điều kiện cơ sở vật chất của nhà trường còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, nhiều lớp các em phải học ghép, không đảm bảo chất lượng dạy và học. Trong thời gian qua được sự quan tâm hỗ trợ của Quỹ thiện tâm, Tập Đoàn VinGroup và các nhà hảo tâm chung tay đồng hành điểm trường Trường mầm non Trương Lương, trường tiểu học Lê Chung đã được cải tạo, sửa chữa các hạng mục cơ sở vật chất gồm Trường mầm non Sam Luồng cải tạo 06 phòng công vụ thành 03 phòng học, sửa chữa 02 phòng học, 01 nhà bếp, 01 sân chơi, xây mới 02 khu vệ sinh liền kề với tổng số tiền 2 tỷ đồng. Bên cạnh đó, nhà trường tiếp nhận thêm 10 máy tính để bàn, 06 đèn năng lượng mặt trời, 01 bức tranh tường 100m2 với tổng trị giá gần 150 triệu đồng. Trường Tiểu học Lê Chung xây dựng các hạng mục công trình gồm 05 phòng học, 02 nhà vệ sinh và 50 m đường bê tông tại điểm trường trung tâm với tổng số tiền đầu tư là 2,162 tỷ đồng và nhiều nhu yếu phẩm, phần quà ý nghĩa. 

anh tin bai

 Ông Mai Tất Tố, nguyên cố vấn cấp cao Tập đoàn Vingroup phát biểu tại chương trình

Tại nơi đến thăm, đoàn thiện nguyện rất vui mừng và phấn khởi khi thấy ngôi trường khang trang, sạch đẹp mà Tập đoàn Vingroup cùng các cán bộ CNVC, nhà hảo tâm quên góp tài trợ. Trong ngôi trường mới các thầy cô yên tâm giảng dạy, thu hút học sinh đến trường, duy trì sĩ số học sinh và nâng cao chất lượng giáo dục tại địa phương.

anh tin bai

Đồng chí Đàm Thế Trang, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đàm Thế Trang, Phó Chủ tịch UBND huyện cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ Tập đoàn Vingroup  và các nhà tài trợ đã giúp cô, trò có một ngôi trường khang trang và bớt khó khăn hơn trong công việc giảng dạy; là nguồn động viên, khích lệ vô cùng to lớn đối với tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh toàn trường. Từ đó góp phần quan trọng trong công tác nâng cao chất lượng giáo dục của xã, huyện.

anh tin bai

Nhân dịp này, Đoàn thiện nguyện người cao tuổi Tập đoàn Vingroup đã tặng quà cô và trò trường Mầm non Sam Luồng xã Trương Lương. 

Dương Lan