Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn thanh niên Ban kinh tế Trung ương, Bộ tài chính, Tổng cục quản lý thị trường, Tập đoàn xăng dầu Việt Nam tặng quà tại huyện Hòa An.
Lượt xem: 214
Ngày 13/4/2024, UBND huyện Hòa An phối hợp với Đoàn công tác thanh niên của Ban kinh tế TW, Bộ tài chính, Tổng cục quản lý thị trường, Tập đoàn xăng dầu Việt Nam tổ chức chương trình tặng quà “Thanh niên tình nguyện hướng về vùng cao” tại trường TH&THCS Đức Xuân xã Đại Tiến huyện Hòa An. 

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Kỳ Minh, Ủy viên BCH Đảng ủy cơ quan, Vụ trưởng Vụ tổ chức – Cán bộ Ban kinh tế TW; đồng chí Phan Trường Giang, Ủy viên BCH Đảng ủy cơ quan, Phó Chánh văn phòng Ban kinh tế TW; đồng chí Đàm Thị Bằng, Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty xăng dầu Cao Bằng, các đồng chí Bí thư: Đoàn thanh niên Bộ Tài chính; Chi đoàn cơ quan Ban kinh tế TW; Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường; Đoàn thanh niên Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam. 
Làm việc và đón tiếp đoàn có đồng chí Luân Chiến Công, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Nguyễn Hải Nam, Trưởng phòng Giáo dục huyện Hòa An và một số phòng ban chuyên môn.

anh tin bai

Toàn cảnh buổi trao quà

Các trung tâm huyện 15km, trường Tiểu học & THCS Đức Xuân có 121 học sinh với 95% là dân tộc Mông, học sinh của trường đều là con em đồng bào dân tộc thiểu số, hoàn cảnh, điều kiện vật chất của cô và trò còn nhiều khó khăn, thiếu thốn. Thay mặt đoàn công tác Ban kinh tế TW, đồng chí Nguyễn Kỳ Minh, Ủy viên BCH Đảng ủy cơ quan, Vụ trưởng Vụ tổ chức – Cán bộ Ban kinh tế TW chia sẻ với những khó khăn của bà con nhân dân và các em học sinh nơi đây mong rằng, những phần quà nhỏ bé góp phần chung tay góp sức cùng chính quyền địa phương chăm lo cho những hoàn cảnh còn khó khăn trên địa bàn, qua đó khích lệ động viên các em học sinh nghèo, vùng sâu vùng xa tiếp tục khắc phục những khó khăn vươn lên trong học tập. Tại đây, Đoàn thanh niên Ban kinh tế TW phối hợp với Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam đã trao tặng 2 nhà nhân ái cho 2 hộ gia đình nghèo tại xã Bình Dương và Lê Chung mỗi nhà 50 triệu đồng; Đoàn thanh niên Bộ tài chính với Công ty cổ phần Điện nhẹ Viễn thông trao tặng 1000 cuốn sách giao khoa và sách tham khảo cho các em học sinh trên địa bàn huyện Hòa An; Đoàn thanh niên tổng cục Quản lý thị trường phối hợp với Cty CP Madin Chem trao tặng 20 chiếc xe đạp cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 27 triệu đồng; Chi đoàn Ban kinh tế TW trao tặng 20 suất quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng và 15 thùng sữa vinamil với tổng trị giá 15 triệu đồng. 

anh tin bai

Đoàn thanh niên Ban kinh tế TW và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam trao tặng 2 nhà nhân ái cho 2 hộ gia đình nghèo tại xã Bình Dương và Lê Chung 

anh tin bai

Đoàn thanh niên Bộ tài chính và Công ty cổ phần Điện nhẹ Viễn thông trao tặng 1000 cuốn sách giao khoa

và sách tham khảo cho các em học sinh trên địa bàn huyện Hòa An

anh tin bai

Đoàn thanh niên Tổng cục Quản lý thị trường và Cty CP Madin Chem

trao tặng 20 chiếc xe đạp cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường TH&THCS Đức Xuân

anh tin bai

Chi đoàn Ban kinh tế TW trao tặng 20 suất quà cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường TH&THCS Đức Xuân

Cảm động trước những tình cảm sâu sắc và nhiều ý nghĩa của đoàn công tác đồng chí Luân Chiến Công, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc tới Đoàn. Và khẳng định đây thực sự là món quà ý nghĩa đối với địa phương, nhất là các em gặp hoàn cảnh khó khăn, có những thiếu thốn trong đời sống cũng như trong học tập. Ông mong muốn, trong thời gian tới huyện Hòa An tiếp tục được sự quan tâm của các nhà tài trợ, các mạnh thường quân cùng chung tay, chia sẻ của để giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh vùng sâu, vùng xa tiếp tục khắc phục những khó khăn vươn lên trong cuộc sống và học tập.

anh tin bai

Những hoạt động thiện nguyện của Đoàn Thanh niên các đơn vị cùng các doanh nghiệp đồng hành đã góp phần giúp đỡ các hộ gia đình vơi bớt khó khăn trong cuộc sống, giúp các em học sinh có thêm điều kiện đến trường cũng như học tập tốt hơn. Đồng thời thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, tình cảm, trách nhiệm của các nhà hảo tâm, hướng về cộng đồng.

Dương Lan