Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Trao tặng kinh phí xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ nghèo tại xã Lê Chung
Lượt xem: 186

Ngày 09-4-2024, lãnh đạo huyện Hòa An cùng một số phòng ban của huyện tổ chức đến thăm, động viên và trao tặng tiền hỗ trợ xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ gia đình ông Triệu Xuân Thủy, xóm Khuổi Diển Nà Mười, xã Lê Chung.

anh tin bai

Trao tặng kinh phí xóa nhà tạm, nhà dột nát cho hộ gia đình ông Triệu Xuân Thủy, xã Lê Chung.

Gia đình ông Triệu Xuân Thủy, xóm Khuổi Diển Nà Mười, xã Lê Chung có 03 nhân khẩu, thuộc diện hộ nghèo của địa phương. Hoàn cảnh kinh tế rất khó khăn nên không có điều kiện làm nhà mới. Thực hiện chương trình xóa nhà tạm, nhà dột nát, cán bộ, công chức thuộc 04 cơ quan gồm Văn phòng HĐND và UBND huyện, Phòng Nội vụ, Phòng Dân tộc và Ban quản lý dự án đầu tư và xây dựng huyện Hòa An đã chung tay đóng góp ủng hộ số tiền 44 triệu đồng để hỗ trợ gia đình ông Thủy xây dựng nhà ở. Sau một thời gian thi công, ngôi nhà cấp 4 được xây dựng kiên cố, mái lợp tôn với diện tích 80m2, tổng kinh phí xây dựng 190 triệu đồng.

Tại buổi đến thăm, lãnh đạo huyện và các phòng ban đã ân cần hỏi thăm, động viên, trao kinh phí hỗ trợ xây dựng nhà ở và một số đồ dùng sinh hoạt cho gia đình ông Triệu Xuân Thủy. Đây là việc làm ý nghĩa, thiết thực của cán bộ, công chức các cơ quan huyện Hòa An, thể hiện tinh thần “tương thân, tương ái” giúp các hộ nghèo xây dựng được nhà ở kiên cố, vững chắc để ổn định cuộc sống, góp phần chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác xóa nhà tạm, nhà dột nát trên địa bàn.

Phạm Hà – Nông Khuyên