Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chương trình “Hiến máu tình nguyện – Chung tay giữ nhịp đập trái tim người bệnh”
Lượt xem: 100

Ngày 15-4-2024, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hòa An phối hợp với Ban Chỉ đạo Vân động hiến máu tỉnh Cao Bằng tổ chức chương trình “Hiến máu tình nguyện – Chung tay giữ nhịp đập trái tim người bệnh”. Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ; đồng chí Đàm Thế Trang, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện; lãnh đạo Hội Chữ Thập đỏ tỉnh; các thành viên Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện. 

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Quốc Trung, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ tham gia hiến máu tại chương trình.

Với khẩu hiệu “Nối vòng tay tình nguyện – Hiến giọt máu yêu thương”, đã có 270 cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang, Nhân dân tham gia hiến máu. Tại chương trình, các đối tượng tham gia hiến máu đều được khám sàng lọc, xét nghiệm máu, đo huyết áp, kiểm tra sức khỏe trước khi hiến máu. Kết thúc chương trình, Ban Tổ chức đã thu được 175 đơn vị chất lượng và chuyển đến các bệnh viện để phục vụ cho công tác cứu chữa người bệnh đang cần máu…

anh tin bai

Chương trình thu hút được đông đảo cán bộ, công nhân viên chức, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang, Nhân dân tham gia.

Nhờ có sự chuẩn bị chu đáo nên chương trình hiến máu đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong mỗi tình nguyện viên, thực sự trở thành ngày hội của cán bộ, công nhân viên chức, đoàn thanh niên, lực lượng vũ trang, Nhân dân và đội ngũ tình nguyện viên trong huyện. Những giọt máu hồng được cán bộ, công nhân viên chức, đoàn viên thanh niên, lực lượng vũ trang, Nhân dân và các tình nguyện viên hiến tặng sẽ góp phần đem lại sự sống cho những bệnh nhân đang cần truyền máu, điều trị tại các Bệnh viện.

Trương Hiến