Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội khám bệnh miễn phí cho gần 700 người dân huyện Hòa An
Lượt xem: 88

Ngày 10-3-2024, tại Trung tâm Y tế huyện Hòa An, đoàn công tác của Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội do ThS.BS Hoàng Thị Phú Bằng, Phó Trưởng phòng Công tác xã hội, Bệnh viện Bạch Mai làm trưởng đoàn phối hợp với Sở Y tế và huyện Hòa An tổ chức tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho hộ nghèo, gia đình chính sách và nhân dân trên địa bàn huyện Hòa An.

Trước đó, trong ngày 9-3-2024, tại xã Lê Chung, Bệnh viện Bạch Mai phối hợp với Sở Y tế, Sở Giáo dục – Đào tạo và huyện Hòa An tổ chức tổ chức chương trình khám bệnh từ thiện nhân đạo cho bà con nhân dân, học sinh trên địa bàn xã Lê Chung và cán bộ, giáo viên ngành giáo dục huyện Hòa An.

anh tin bai

Người dân được bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai khám, tư vấn sức khỏe miễn phí.

Tại chương trình, gần 700 người dân được đoàn công tác Bệnh viện Bạch Mai với các chuyên gia đầu ngành về chăm sóc sức khỏe cộng đồng như nội tiết, tim mạch, điện quang, ung bướu, thần kinh, cơ xương khớp, tai mũi họng khám miễn phí tổng quát, phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh ở giai đoạn đầu, tư vấn sức khỏe, trao quà, thuốc bổ cho bà con nhân dân. Qua khám tổng quát, người dân chủ yếu mắc các bệnh về tim mạch, cơ xương khớp, nội tiết, tiêu hóa, hô hấp, thận,… Các bác sỹ đã nhiệt tình khám bệnh, tư vấn, hướng dẫn người dân chữa trị bệnh cũng như khuyến cáo các trường hợp cần phải theo dõi và liên hệ với các cơ sở y tế để điều trị.

anh tin bai

Người dân được bác sỹ Bệnh viện Bạch Mai khám, tư vấn sức khỏe miễn phí.

Chương trình được tổ chức thực hiện với đội ngũ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, các trang thiết bị y tế được chuẩn bị đầy đủ, hiện đại đã giúp người dân phát hiện sớm các bệnh lý để kịp thời điều trị, góp phần mang lại cuộc sống bình an, mạnh khỏe cho nhân dân. Đây là hoạt động thiết thực nhằm triển khai có hiệu quả các nội dung ký kết giữa Ủy ban nhân dân huyện Hòa An và Bệnh viện Bạch Mai; thiết thực tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập chi bộ Đảng cộng sản đầu tiên của tỉnh Cao Bằng và của huyện Hòa An (01/4/1930 - 01/4/2024).

anh tin bai

Người dân được khám tổng quát miễn phí.

Nhân dịp này, đoàn công tác Bệnh viện Bạch Mai đã đến dâng hương, dâng hoa Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Pác Bó, xã Trường Hà, huyện Hà Quảng, tỉnh Cao Bằng.

anh tin bai

Đoàn công tác Bệnh viện Bạch Mai dâng hoa, dâng hương Đền thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phạm Hà