Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bế mạc giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3
Lượt xem: 188
Ngày 06-3-2024, Hội LHPN huyện Hòa An tổ chức bế mạc giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1984 năm Khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
anh tin bai

Trận chung kết giữa đội thị trấn Nước Hai và xã Hoàng Tung.

Tham dự giải bóng chuyền hơi có 14 đội đến từ Hội LHPN các xã, thị trấn và Hội Phụ nữ Công an. Theo điều lệ giải, các đội chia làm 4 bảng và tham gia thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn ra các đội thi đấu xuất sắc ở mỗi bảng vào thi đấu bán kết và chung kết.

 Sau 1,5 ngày thi đấu, với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, với ý chí quyết tâm cao, tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các đội bóng đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những trận đấu kịch tính, giằng co từng điểm số. Giải đấu đã lựa chọn ra được những đội bóng xuất sắc nhất, xứng đáng nhất với những ngôi vị cao của giải.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Hồng Chính, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Dân vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện trao giải nhất cho đội bóng thị trấn Nước Hai.

Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho đội bóng nữ thị trấn Nước Hai; giải nhì cho đội bóng xã Hoàng Tung; hai giải ba cho đội Công an huyện và đội xã Nam Tuấn và 9 giải khuyến khích.

anh tin bai

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các đội bóng.

Nhân dịp này, Hội LHPN huyện Hòa An đã trao vốn hỗ trợ cho 05 mô hình phát triển kinh tế với tổng trị giá 25 triệu đồng ở các xã: Trương Lương, Bạch Đằng, Đức Long, Nguyễn Huệ và thị trấn Nước Hai, mỗi mô hình 05 triệu đồng. Đây là hoạt động nhằm thực hiện Khâu đột phá Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Hòa An lần thứ XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 “Các cấp Hội thực hiện công trình phần việc hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế hộ gia đình tại địa phương”. Hàng năm, Hội LHPN huyện Hòa An thường xuyên khảo sát, lựa chọn và hỗ trợ các mô hình phát triển kinh tế nhằm giúp đỡ hội viên phụ nữ khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, vươn lên thoát nghèo.

anh tin bai

Lãnh đạo Hội LHPN huyện trao hỗ trợ cho các mô hình phát triển kinh tế năm 2024.

Phạm Hà