Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bệnh viện y học cổ truyền TW tổ chức khám chữa bệnh nhân đạo tại huyện Hòa An
Lượt xem: 52
Mới đây, UBND huyện Hòa An phối hợp với Ban chấp hành công đoàn Bệnh viện y học cổ truyền TW, Bệnh viện đa khoa y học cổ truyền phục hồi chức năng tỉnh Cao Bằng tổ chức khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho người cao tuổi, người có công với cách mạng và gia đình chính sách trên địa bàn huyện. 
anh tin bai

Ông Đàm Thế Trang, Phó Chủ tịch UBND huyện Hòa An phát biểu tại chương trình

Chương trình khám bệnh, tư vấn, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người có công được bệnh viện tổ chức thường niên hàng năm, đây là hoạt động của cán bộ nhân viên bệnh viện thể hiện truyền thống đạo lý "Uống nước nhớ nguồn" nhằm tỏ lòng biết ơn, tri ân đối với những người có công với cách mạng, với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. 

anh tin bai

Nhân dịp này, Bệnh viện y học cổ truyền TW tặng 10 máy đo huyết áp điện tử cho Trung tâm y tế huyện Hòa An với tống số tiền gần 10 triệu đồng. 

anh tin bai

Bác sĩ Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương khám, tư vấn sức khỏe cho người dân huyện Hòa An.

Tại chương trình, các bác sỹ, dược sỹ đã tiến hành khám, chữa bệnh, tư vấn hướng dẫn cách chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, thực hiện khám 220 đối tượng về các bệnh nội khoa như bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường và siêu âm điện tim. Ngoài thăm khám, các bác sỹ của bệnh viện còn tư vấn, hướng dẫn cặn kẽ các biện pháp phòng ngừa những bệnh, thường gặp ở người cao tuổi như xương khớp, huyết áp, tim mạch tư vấn chế độ ăn uống, tập luyện, nghỉ ngơi hợp lý, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe. 

Dương Lan