Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hòa An: Lãnh đạo huyện thăm và tặng quà Tết thiếu nhi nhân ngày 1/6
Lượt xem: 51

Ngày 31/5/2023, Đoàn công tác huyện Hòa An đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi của Trường Mầm Non Bạch Đằng, trường Tiểu học Bạch Đằng, Trường Mầm non Quang Trung, trường Tiểu học Quang Trung, trường Mầm non Ngũ Lão và trường Tiểu học Ngũ Lão.

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ vui tết thiếu nhi 01/6 tại trường Tiểu học Bạch Đằng

Tại các trường đến thăm, đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ cán bộ, giáo viên và các cháu thiếu nhi các nhà trường. Các đồng chí trong đoàn vui mừng nhận thấy cơ sở vật chất các nhà trường đang dần được đầu tư khang trang, đáp ứng nhu cầu dạy và học của cô trò các trường, tỷ lệ học sinh đi học, tỷ lệ học sinh chăm ngoan học giỏi ngày càng được nâng cao, học sinh đều hoạt bát và tích cực học tập. Các đồng chí cũng mong muốn, cấp uỷ, chính quyền xã cùng với cán bộ giáo viên, nhân viên các nhà trường cũng như các bậc phụ huynh cần tiếp tục quan tâm, nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, bảo vệ và giáo dục trẻ em, tạo điều kiện tốt nhất để các cháu rèn luyện, học tập, trở thành những con ngoan, trò giỏi. Đồng thời, đề nghị các nhà trường cần tổ chức nhiều những hoạt động vui chơi, giải trí, sinh hoạt văn hoá, văn nghệ, thể thao, tạo sân chơi lành mạnh, an toàn, bổ ích cho trẻ em trong dịp hè.

anh tin bai

Đồng chí Lục An Khánh, Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện Hòa An tặng quà tết thiếu nhi trường Tiểu học Bạch Đằng

anh tin bai

Đồng chí Đàm Thế Trang, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng quà tết thiếu nhi trường Mầm non, TH-THCS Quang Trung

Nhân dịp này, đoàn đã tặng quà và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy, cô giáo và các cháu thiếu nhi các nhà trường, chúc các cháu có Ngày Tết thiếu nhi 1/6 thật vui tươi, đầm ấm và luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước, là cháu ngoan Bác Hồ./.

              Thúy Vinh - Nông Khuyên - Minh Thắng