Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hòa An: Chương trình văn nghệ “Mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Quý Mão, mừng đất nước đổi mới” Lễ hội Đền Vua Lê năm 2023
Lượt xem: 137
Tối ngày 26-01-2023, tức tối mồng 5 Tết, UBND huyện Hòa An tổ chức chương trình văn nghệ “Mừng Đảng quang vinh, mừng xuân Quý Mão, mừng đất nước đổi mới” Lễ hội Đền Vua Lê năm 2023.

Tiết mục văn nghệ đặc sắc tại chương trình.

Tại chương trình, các đội văn nghệ, các nghệ nhân, diễn viên quần chúng đến từ các cơ quan, các xã, thị trấn và đặc biệt của Nhà hát Múa rối Thăng Long (Hà Nội|) đã biểu diễn gần 30 tiết mục văn nghệ đặc sắc với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ muôn vàn kính yêu, ca ngợi quê hương, đất nước đổi mới và phát triển, mừng mùa xuân mới mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc. Đặc biệt là các tiết mục múa rối hấp dẫn, tiếng sáo độc đáo… đã đưa bà con nhân dân cũng như du khách thập phương được hòa mình trong không gian đa thanh, đa sắc của lễ hội.

Tiết mục múa rối của các diễn viên Nhà hát múa rối Thăng Long.

Đây là chương trình mở đầu cho các hoạt động của Lễ hội Đền Vua Lê năm 2023 và các sự kiện văn hóa, lễ hội năm 2023 trên địa bàn huyện Hòa An, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, tết đến xuân sang. Qua đó tạo sự gắn bó, đoàn kết, tăng cường thêm sức mạnh, niềm tin, cổ vũ, động viên, tạo động lực để toàn Đảng, toàn dân, toàn quân trong huyện tích cực thi đua học tập, lao động sản xuất, công tác, quyết tâm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023, thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp.

Phạm Hà – Dương Lan