Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Chi bộ Văn phòng HĐND và UBND huyện sinh hoạt chuyên đề quý IV năm 2022
Lượt xem: 401
Ngày 26/11/2022, Tại Khu di tích Lịch sử Nặm Lìn xã Hoàng Tung, Chi bộ Văn phòng HĐND và UBND huyện Hòa An đã tổ chức sinh hoạt thường kỳ tháng 11 và sinh hoạt chuyên đề quý IV năm 2022, đồng thời tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú. Tham dự buổi sinh hoạt có đồng chí Luân Chiến Công, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Đại diện Ban tổ chức Huyện ủy và toàn thể Đảng viên trong Chi bộ.

Đồng chí Đàm Thanh Hưởng, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Bí thư Chi bộ Văn phòng HĐND và UBND huyện phát biểu

Tại buổi sinh hoạt, đồng chí Đàm Thanh Hưởng, Bí thư Chi bộ Văn phòng HĐND và UBND huyện đã thông qua một số thông tin thời sự, báo cáo kết quả công tác tháng 11, nhiệm vụ tháng 12 và triển khai, quán triệt các văn bản của cấp trên. Quán triệt mục đích, yêu cầu của buổi sinh hoạt chuyên đề quý IV năm 2022. Theo đó, Chi bộ Văn phòng HĐND và UBND huyện đã lựa chọn chuyên đề vận dụng tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về: Học tập và làm theo Bác để tự soi tự sửa xây dựng Chi bộ vững mạnh

 

Các Đảng viên của Chi bộ tham gia thảo luận 

 Tại buổi sinh hoạt, các Đảng viên của Chi bộ, Lãnh đạo và chuyên viên Văn phòng HĐND-UBND huyện đã cùng nhau trao đổi, thảo luận một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tham mưu của Văn phòng HĐND-UBND huyện và chuyên đề quý IV về: Đổi mới sáng tạo trong công việc, nhất là ứng dụng CNTT, tham mưu văn bản; phát huy vai trò nêu gương, dám nghĩ, dám làm; tự sai, tự sửa, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ hàng tháng; đổi mới phong cách lề lối làm việc…

Kết thúc buổi sinh hoạt, đồng chí Đàm Thanh Hưởng, Phó Chủ tịch UBND huyện, Bí thư chi bộ đã đánh giá việc chuẩn bị nội dung và chất lượng sinh hoạt chuyên đề một cách nghiêm túc, đồng thời tổng hợp các ý kiến thảo luận để bổ sung và hoàn thiện chuyên đề. Qua buổi sinh hoạt, với các ý kiến thảo luận đưa ra sát với công việc thực tế hàng ngày, giúp cán bộ, đảng viên trong Chi bộ Văn phòng HĐND và UBND huyện có thêm kinh nghiệm, trau rồi kiến thức, từ đó áp dụng vào thực tế, để công việc đạt kết quả cao.

 

Đồng chí Đàm Thanh Hưởng, Bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên mới cho đồng chí Lê Thị Phượng và Trần Ngọc Lương.

Nhân dịp này, Chi bộ Văn phòng HĐND và UBND huyện Hòa An tổ chức lễ kết nạp 02 quần chúng ưu tú: Trần Ngọc Lương và Lê Thị Phượng – công chức thuộc Chi cục Thống kê huyện Hòa An vào Đảng Cộng sản Việt Nam và trao Quyết định công nhận đảng viên chính thức cho đồng chí Phan Thị Minh Thêu nâng tổng số đảng viên của Chi bộ lên 28 đảng viên.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra tại Khu di tích Nặm Lìn xóm Hào Lịch xã Hoàng Tung, nơi thành lập Chi bộ Đảng cộng sản đầu tiên của tỉnh Cao Bằng và huyện Hòa An. Trong không khí trang nghiêm, buổi lễ được thực hiện theo đúng trình tự, thủ tục theo điều lệ đảng. Đồng chí Đàm Thanh Hưởng - Bí thư chi bộ đã đọc và trao quyết định kết nạp đảng viên của Ban thường vụ Huyện ủy Hòa An; và phân công nhiệm vụ cho 02 đảng viên mới. Phân công các đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Đồng thời đề nghị đảng viên mới tiếp tục phấn đấu rèn luyện góp phần cùng Chi bộ thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của Chi bộ Văn phòng HĐND – UBND, qua đó góp phần nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của chi bộ đảng tại cơ sở. Việc tổ chức lễ kết nạp tại nơi thành lập Chi bộ Đảng đầu tiên của tỉnh Cao Bằng, huyện Hòa An là hoạt động hết sức có ý nghĩa nhằm giáo dục truyền thống cách mạng cho cán bộ, đảng viên, hướng tới kỷ niệm 93 năm ngày thành lập chi bộ đảng đầu tiên của huyện Hòa An (1/4/1930 - 1/4/2023).

Phát biểu tại buổi sinh hoạt đồng chí Luân Chiến Công, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao công tác chuẩn bị của buổi sinh hoạt thường kỳ và sinh hoạt chuyên đề quý IV năm 2022, chúc mừng 02 đồng chí đảng viên mới và 01 đồng chí được công nhận đảng viên chính thức. Các đồng chí rất vinh dự, tự hào được kết nạp tại nơi thành lập Chi bộ Đảng cộng sản đầu tiên của tỉnh Cao Bằng, và huyện Hòa An. Mong muốn trong thời gian tới, tiếp tục phát huy vai trò của người đảng viên trẻ, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Luân Chiến Công, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện

phát biểu tại buổi sinh hoạt

 Ghi nhận và biểu dương những kết quả đã đạt được trong công tác tham mưu, giúp việc của Văn phòng HĐND-UBND huyện, đồng thời khẳng định thành tựu mà huyện đạt được trong thời gian qua đều có sự đóng góp thiết thực, hiệu quả của các thế hệ cán bộ, công chức đã và đang công tác tại Văn phòng . Đồng chí nhấn mạnh, trong thời gian tới các đồng chi trong Chi bộ tiếp tục phối hợp với các đơn vị, phòng ban liên quan rà soát nắm tình hình thực hiện các chỉ tiêu KTXH năm 2022, từ đó đôn đốc phấn đấu hoàn thành theo đúng kế hoạch; Chủ động phối hợp tham mưu chuẩn bị tốt các kỳ họp HĐND, UBND trong tháng cuối năm từ đó rà soát thật kỹ, xây dựng các nội dung, kế hoạch, chương trình công tác năm 2023 đặc biệt là kế hoạch thăm hỏi, tặng quà tết Nguyên đán năm 2023; Bám sát những hướng dẫn của Đảng bộ về kiểm điểm, đánh giá xếp loại cuối năm đảm bảo đúng thực chất và đúng theo quy định; đề nghị các đồng chí đảng viên tập trung cao độ, phát huy tinh thần trách nhiệm, chủ động đổi mới sáng tạo, tiếp tục quan tâm góp sức cùng các phòng ban, cùng Chi bộ, các đồng chí Lãnh đạo huyện nỗ lực hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2022 đã đề ra/. 

 

Dương Lan