Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa 01 năm 2022
Lượt xem: 43
Ngày 27/9/2022, tại huyện Hòa An, Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tỉnh Cao Bằng tổ chức Lễ Bế giảng lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa 01 năm 2022 (hệ không tập trung) cho 80 học viên là là các cán bộ công chức, viên chức các phòng, ban, hiệu trưởng, hiệu phó, giáo viên các trường học trên địa bàn và các công chức cấp xã.

Lớp Trung cấp lý luận chính trị khóa 01 năm 2022 được Trường Chính trị Hoàng Đình Giong tỉnh Cao Bằng tổ chức khai giảng vào ngày 10/8/2021, lớp học đã học tập 13 phần học với 13 bài thi với các nội dung: về chủ nghĩa Mac Lên nin, tư tưởng Hồ Chí Minh; Lịch sử Đảng và đường lối chính sách của Đảng, Nhà nước Việt Nam; Xây dựng Đảng và hệ thống chính trị; Quản lý hành chính Nhà nước và kỹ năng lãnh đạo quản lý; Thực tiễn và kinh nghiệm xây dựng phát triển địa phương và kiến thức bổ trợ.  Đồng thời báo cáo kết quả đi nghiên cứu thực tế tại cơ sở và một bài thi tốt nghiệp.

Đồng chí Trịnh Thị Ánh Hoa – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trao giấy khen và phần thưởng cho các học viên

Kết thúc khóa học, có 80 học viên đều được Hội đồng xét tốt nghiệp nhà trường công nhận đủ điều kiện tốt nghiệp. Trong đó có 08 học viên đạt loại Giỏi và 68 học viên đạt loại Khá;

Đồng chí Đàm Thanh Hưởng, Phó Chủ tịch UBND huyện Hòa An trao giấy khen cho các học viên xuất sắc. 

Nhà trường đã trao tặng giấy khen cho 08 học viên có thành tích xuất sắc trong học tập và rèn luyện.

Các học viên chụp ảnh lưu niệm với Ban giám hiệu và các thầy cô

 

Dương Lan