Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hòa An: Lãnh đạo huyện Hòa An dự và tặng quà tết trung thu tại điểm Trường TH&THCS Đức Xuân, xã Đại Tiến và Trường TH&THCS Bình Long, xã Hồng Việt.
Lượt xem: 42

Ngày 09/9, đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Ngọc Thư, Bí Thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện làm trưởng đoàn dự và tặng quà tết trung thu tại điểm trường TH&THCS Đức Xuân, xã Đại Tiến. Đoàn công tác  do đồng chí Luân Chiến Công, Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đến dự và tặng quà tết trung thu tại Trường TH&THCS Bình Long, xã Hồng Việt.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thư, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện Hòa An tặng quà Trường mầm non Đức Xuân, TH&THCS Đức Xuân xã Đại Tiến

Tại các điểm trường TH&THCS Đức Xuân, Trường TH&THCS Bình Long,  Đoàn tặng quà, vui tết trung thu cùng các cháu, đồng thời  ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, học tập, vui chơi của các cháu thiếu nhi; biểu dương kết quả học tập, rèn luyện của các cháu, cũng như nỗ lực, cố gắng của đội ngũ cán bộ, giáo viên các nhà trường năm học qua. Chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích, đồng thời động viên các cháu tích cực rèn luyện, phấn đấu chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước. Trong dịp này huyện Hòa An tặng 87 xuất quà trị giá gần 60 triệu đồng đến các em thiếu niên, nhi đồng tại các trường trên địa bàn huyện.

Đồng chí Luân Chiến Công, Chủ tịch UBND huyện Hòa An tặng quà Trường mầm non Bình Long, TH&THCS Bình Long xã Hồng Việt

Đây là một trong những hoạt động thiết thực hằng năm, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của các cấp lãnh đạo huyện và các ban ngành, đoàn thể đối với thiếu niên nhi đồng trên địa bàn.

Nhân dịp này Doanh nghiệp tư nhân 568 huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng tặng 4 xuất học bổng, mỗi xuất 500 nghìn đồng cho 4 em học sinh trường TH&THCS Bình Long có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.

                           Thúy Vinh - Nông Khuyên