Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ĐỒNG CHÍ BÍ THƯ HUYỆN ỦY TẶNG QUÀ, VUI TẾT TRUNG THU TẠI ĐIỂM TRƯỞNG VĂN THỤ XÃ NAM TUẤN
Lượt xem: 51
Chiều 9/9/2022, đồng chí Nguyễn Ngọc Thư, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hòa An đã đến tặng quà và chia vui với cô và trò điểm trường Trường Mầm non, Tiểu học xóm Văn Thụ xã Nam Tuấn nhân dịp Tết Trung thu.

Trường tiểu học Nam Tuấn có tổng số 25 cán bộ quản lý giáo viên với 275 học sinh trong đó điểm trường Văn Thụ có 23 học sinh tiểu học, 16 học sinh mầm non. Với chủ đề “Vui tết trung thu” các em học sinh đã được ôn lại nguồn gốc và ý nghĩa của ngày Tết Trung thu; thưởng thức các tiết mục văn nghệ như: diễn kịch chị Hằng, chú Cuội và  tham gia các tiết mục văn nghệ, hát về mái trường, về thầy cô thân yêu.

Đồng chí Nguyễn Ngọc Thư, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho các cháu học sinh.

Tặng quà, chia vui cùng các cháu học sinh, đồng chí Nguyễn Ngọc Thư, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chúc các cháu thiếu nhi chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ; hoan nghênh nhà trường đã tổ chức cho các em đón Tết Trung thu vui tươi, đầm ấm. Đồng chí lưu ý cấp uỷ, chính quyền địa phương, nhà trường cần quan tâm, chăm lo hơn nữa đến các em học sinh, tạo điều kiện cho các em phát triển toàn diện, nhất là những học sinh nghèo, hoàn cảnh khó khăn./.

Dương Lan