Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Phòng An ninh trên không Cục quản lý Xuất nhập cảnh Tặng quà xóm Văn Thụ xã Nam Tuấn
Lượt xem: 653
Hướng tới Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Cục quản lý xuất nhập cảnh (13/5/1953 – 13/5/2023). Ngày 17/3/2023, Đoàn công tác Phòng An ninh trên không - Cục quản lý Xuất nhập cảnh ( XNC)  phối hợp với Công an huyện Hòa An tổ chức chương trình Về nguồn và tổ chức chương trình Tiếp bước em tới trường tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó tại điểm trường xóm Văn Thụ xã Nam Tuấn huyện Hòa An. Tham gia đoàn công tác có Lãnh đạo phòng An ninh trên không, đại diện Đoàn Thanh niên, Hội phụ nữ thuộc phòng An ninh trên không Cục Quản lý XNC.
anh tin bai

                   Trung tá Phan Huy Văn, Trưởng phòng An ninh trên không và Lãnh đạo xã Nam Tuấn tặng quà cho các bé điểm trường Văn Thụ. 

 Điểm trường xóm Văn Thụ xã Nam Tuấn hiện có 45 học sinh, trong đó có 25 học sinh tiểu học và 20 trẻ mầm non, 100% các em đều là người dân tộc Mông. Được biết xóm Văn Thụ là xóm vùng sâu, vùng xa của xã Nam Tuấn huyện Hòa An với điều kiện kinh tế xã hội còn đặc biệt khó khăn 100% hộ dân thuộc diện hộ nghèo, từ đó điều kiện học tập của con em vẫn còn nhiều khó khăn vất vả. Trong bầu không khí cởi mở, thân tình, ấm áp, thay mặt Đoàn công tác Trung tá Phan Huy Văn, Trưởng phòng An ninh trên không đã thăm hỏi, tặng quà cho giáo viên, học sinh điểm trường mầm non, tiểu học xóm Văn Thụ. Đoàn đã tặng 1 tấn gạo, 2000 quyển vở, 45 balo, dụng cụ học tập, quần áo, một số nhu yếu phẩm; 2 tủ sách yêu thương, 1 tủ thuốc cho giáo viên và học sinh điểm trường... Tặng 9 phần quà cho trẻ em nghèo vượt khó trong học tập, các phần quà với tổng trị giá 100 triệu đồng được trích từ nguồn quỹ đóng góp tự nguyện của tập thể cán bộ Phòng An ninh trên không và các nhà hảo tâm ủng hộ.

anh tin bai

                Đại úy Nguyễn Hữu Trung - Phó trưởng Công an huyện và đại diện Đoàn công tác tặng quà học sinh tiểu học điểm trường Văn Thụ.

anh tin bai

Đây là những món quà hết sức ý nghĩa, động viên các thầy cô và học sinh tại điểm trường vùng sâu, vùng xa xóm Văn Thụ xã Nam Tuấn khắc phục khó khăn, vươn lên dạy tốt học tốt./.

Dương Lan